Powered by Blogger.

Blog Archive

4/19/13



Đã  có những phương pháp để tạo một logo mạng cho chú dế yêu của bạn nhưng bạn lại không thích đơn giản chỉ vì không phải chính tay bạn làm ra chúng. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách tạo logo mà không phải bỏ tiền cho những tin nhắn để lấy logo.

Mình sẽ giới thiệu 2 cách tạo logo mạng dễ dàng trên điện thoại dành cho bạn.

Phương pháp 1

Một phương pháp hoàn toàn miễn phí là bạn chỉ cần dùng điện thoại của mình đăng nhập vào bài viết này và tạo Logo thôi:

Nội dung :       Màu chữ :  Kiểu Logo :

Kích cỡ Logo :  Màu nền :  Sử dụng nền : 




Địa chỉ vào trên đt :   http://www.erhay.com/2012/12/tao-logo-mang-cho-ien-thoai-cua-ban.html

Hoặc bạn có thể đăng nhập trực tiếp vào địa chỉ trang gôc làm logo:   http://realwap.net/logo_maker/



Phương pháp 2 

Trước hết là bạn hãy design một cái ảnh muốn làm logo. Ví dụ mình photoshop một cái có chữ erhay.com như hình dưới. Lưu ý kích thước ảnh không quá to




Sau đó đổi tên file ảnh logo.jpg thành logo.oplc

Ok. Chép file logo.oplc vào điện thoại. Ở ví dụ này mình chép vào thẻ nhớ .

Vào trình duyệt Web và gõ đường link tới file ảnh: file:///e:/logo.oplc. Sau khi Enter vào địa chỉ đường dẫn này rồi ra ngoài màn hình nền điện thoại nó sẽ có thông báo muốn lưu biểu tượng nhà mạng ko và bạn chọn Yes để đồng ý.
Kết quả: 




Bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy đặt câu hỏi tại Erhay-Hỏi đáp hoặc comment xuống dưới nhé
Chủ đề :
Tin vàng
Tin ngoại hối
Tin chứng khoán
Tin bất động sản
Kiến thức